Sử dụng mascot rau củ trong kinh doanh

Do nhu cầu cạnh tranh về mặt hàng thực phẩm ngày càng cao nên doanh nghiệp cần có những chiến lược maketing mới mẻ. Sử dụng Mascot của các xưởng cho thuê Mascot rau củ quả là một trong những cách hay trong kinh doanh.
Mascot rau củ quả thường được dùng tại các hội chợ ẩm thực hay trước cửa hàng thức ăn, siêu thị hay trung tâm mua sắm của những bà nội trợ. Điều này vừa tạo điểm nhấn vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo ở mức tuyệt đối. Xin gửi đến các doanh nghiệp một số tính năng ưu việt của Mascot rau củ quả.
 

Sử dụng mascot rau củ trong kinh doanh

Tại các chuỗi cửa hàng bán thực phẩm tươi như: Bách hóa xanh, Coop-Food... bạn sẽ dễ dàng thấy được sự có mặt của những loại mascot rau củ quả đủ các loại hình, màu sắc như: cà rốt. bí xanh, cà chua, khoai tây... Điều này vừa giúp tăng lượng khách ra vào vừa làm sinh động hơn cửa hàng của bạn. Đây là một mô hình kinh doanh thông minh đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ của các nhân viên công ty BINGO tạo nên sự khác biệt, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng nên khi mua hàng một lần có thể họ sẽ quay lại cửa hàng vào những lần kế tiếp.

Sử dụng mascot rau củ

Khi đã tạo được ấn tượng với khách hàng thì sẽ không khó để họ ghi nhớ những biểu tượng mascot rau củ quả bạn dựng lên. Chính sự khác biệt đã gửi đến khách hàng thông điệp ngầm mà không cần bất kì dịch vụ tiếp thị hay quảng cáo nào. Tôi đã từng nghe một đứa bé nói chuyện với mẹ của em rằng:” Mẹ ơi, mình tới cái hàng có củ cà rốt to đùng nhún nhảy lần trước mua đồ mẹ nhé...” Chỉ vậy thôi là đã làm nên sự thành công của doanh nghiệp.

Sử dụng mascot rau củ quả trong kinh doanh


Nhiều doanh nghiệp kinh doanh nông sản phải chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để quảng bá sản phẩm thông qua phương tiện truyền thông đại chúng mà chưa biết kết quả đi tới đâu. Nếu không thành công thì coi như mất tiền mà không giải quyết được gì.
Đến với BINGO thì thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để thu hút khách hàng thì bạn chỉ mất vài trăm ngàn hay cao nhất là vài triệu đồng để đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng. Chi phí cho một mascot rau củ quả thường dao động trong khoảng 500.000 đến 5.000.000 tùy vào kích thước, chất liệu hay nhu cầu sử dụng.

Viết bình luận

Bạn hãy gửi bình luận. Xin cảm ơn!