04 cách sáng tạo để sử dụng mascot hiệu quả

Mascot là một cách tuyệt vời và thú vị để quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, hoặc quảng bá sản phẩm hay quảng cáo thay cho các phương pháp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi,dán quảng cáo,in poster...
Dưới đây là các cách sáng tạo bạn có thể sử dụng cho mascot của mình:

04 cách sáng tạo để sử dụng mascot hiệu quả

  • Xuất hiện ở quang cảnh ngoài trời:

Mọi người đều buồn chán khi bị ùn tắc giao thông nên thường cảm sẽ dễ bị chú ý với bất kỳ sự phân tâm bắt mắt nào nếu mascot của bạn xuất hiện ở đây. Viết một kịch bản ngắn đơn giản, trong đó một linh vật gây ra "rắc rối" và pha trò để tiết kiệm thời gian chờ đợi trong ngày - làm cho Mascot của bạn nhiều hơn một quảng cáo - kết nối với khách hàng.

Xuất hiện ở quang cảnh ngoài trời

  • Nhảy flash mob:

Điều thú vị hơn là khi bạn có mặt với mascot với một nhóm người trên đường phố - thêm một cấp độ tương tác cộng đồng mới bằng cách đảm bảo rằng người biểu diễn của bạn là một phần của cuộc nhảy flash mob tiếp theo trong thành phố của . Đảm bảo ghi lại toàn bộ đoạn trình diễn đó để bạn có thể đăng nó lên facebook của bạn hay các trang mạng xã hội khác.

Nhảy flash mob

  • Tạo một nhân vật trực tuyến

Truy cập "cuộc phỏng vấn" của YouTube, làm linh vật của bạn có kế hoạch tiếp thị qua Twitter, Instagram, Snapchat, Line, Facebook và các địa điểm trực tuyến khác. Tạo ra các nhóm fan với các giải thưởng. Cho họ liệt kê trong top ten danh sách những người nổi tiếng với mái tóc màu đỏ hay màu xanh tốt nhất (hoặc bất cứ thứ gì phù hợp với Mascot của bạn). Giải thưởng bao gồm các hoạt động vui nhộn dành cho trẻ em.

Tạo một nhân vật trực tuyến

 

  • Tạo trò chơi và trao phần thưởng

Để mascot của bạn ẩn trong khu vực xung quanh thành phố theo cách vui nhộn và tạo ra phần thưởng cho những người tìm và chụp ảnh được chúng.

Nếu sản phẩm của bạn hướng tới trẻ em - hãy đảm bảo rằng có giới hạn về tuổi, để bạn không phải trao giải thưởng cho nhóm người lớn.

Tạo trò chơi và trao phần thưởng
Không có giới hạn hay đánh giá mascot của bạn được thiết kế tốt hay không. Bạn chỉ cần trí tưởng tượng và tạo cảm giác hài hước và tiếng cười để tiếp cận khách hàng là bạn đã thành công trong việc sử dụng hiệu quả mẫu mascot của mình rồi.

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.